นายบุญธรรม บุญมา
นายก อบต.ห้วยยาง

สายตรงนายก อบต.
โทรฯ 081-305-6326

 ฟอรัม  ข้อมูลทั่วไป  โครงสร้าง อบต ห้วยยาง  อำนาจ หน้าที่  วิสัยทัศน์ พันธกิจ  ผู้บริหาร อบต ห้วยยาง  สภา อบต ห้วยยาง กิจกรรมของ อบต ห้วยยาง กระดานข่าว อบต ห้วยยาง
 ส่วนราชการในสังกัด
 สำนักงานปลัด อบต.  กองคลัง  กองช่าง  ส่วนการศึกษาฯ กองทุน สปสช.อบต.ห้วยยาง ศูนย์พระมหาชนก อบต.ห้วยยาง
 เอกสารเผยแพร่
ประกาศ อบต.ห้วยยาง ประกาศ จัดซื้อจัดจ้าง ประกาศ สภาฯ อบต.ห้วยยาง กฏหมาย ระเบียบ บทความ เอกสารเผยแพร่ กฎหมาย ระเบียบของสภาฯ เอกสารดาวน์โหลด ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยาง มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT Master Plan) แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนา 3 ปี แผนอัตรากำลังพนักงาน 3 ปี แผนอัตรากำลังพนักงานจ้าง 4 ปี แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แผนพัฒนาท้องถิ้น (พ.ศ.2561-2565) แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 แผนพัฒนาหมู่บ้าน
ข้อบัญญัติ อบต.
ข้อบัญญัติ อบต.ห้วยยาง
รายงาน
รายงานทางการเงิน รายงานผลการดำเนินงาน รายงานการประชุมสภา อบต. รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2563 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ปีงบประมาณ 2564 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง รายงานผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ 2565 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตมิชอบ ฯลฯ
งานบริหารงานบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล รายงานการดำเนินงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล พ.ศ.2564 แผนพัฒนาบุคลากร (พ.ศ.2564-2566) แผนอัตรากำลัง 3 ปี แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2564-2566
ศูนย์บริการร่วม (one stop service) อบต.ห้วยยาง
ประกาศจัดตั้งศูนย์บริการร่วมฯ คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการร่วมฯ คำสั่งคณะกรรมการจัดตั้งศูนย์บริการร่วมฯ ระบบจองคิวขอรับบริการออนไลน์ ระบบขออนุญาตก่อสร้างฯ

สำนักงานปลัด

สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล

สำนักปลัด อบต. มีหน้าที่เกี่ยวกับราชการทั่วไปขององค์การบริหารส่วนตำบล ที่ไม่ได้กำหนดไว้เป็นหน้าที่ของส่วนราชการใด หรืองานอื่นที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งประกอบไปด้วย

1. งานธุรการ มีหน้าที่เกี่ยวกับงานสารบรรณ งานดูแลรักษาจัดเตรียมและให้บริการเรื่อง สถานที่ วัสดุ อุปกรณ์ การติดต่อและอำนวยความสะดวกต่าง ๆ งานเลขานุการและนประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลจรเข้สามพัน งานประชุมคณะผู้บริหาร พนักงานองค์การบริหารส่วนตำบล งานสาธารณกุศลขององค์การบริหารส่วนตำบลและหน่วยงานต่าง ๆ ที่ขอความร่วมมืองานตรวจสอบแสดงรายกรเกี่ยวกับเอกสารสำคัญของทางราชการ เกี่ยวกับงานการเลือกตั้ง งานจัดทำคำสั่ง และประกาศขององค์การบริหารส่วนตำบล

2. งานบุคลากร มีหน้าที่เกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของพนักงานส่วนตำบลและลูกจ้าง งานบรรจุและแต่งตั้ง โอนย้าย เลื่อนระดับ งานการสอบแข่งขัน สอบคัดเลือก และการคัดเลือก งานทะเบียนประวัติ และบัตรประวัติผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล พนักงานส่วนตำบลและลูกจ้าง งานปรับปรุงประสิทธิภาพการบริหารงานบุคคล งานประเมินการปฏิบัติงาน งานประจำปี งานขออนุมัติปรับปรุงตำแหน่งและอัตรากำลัง งานพัฒนาบุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบล

3. งานประชาสัมพันธ์ มีหน้าที่ให้ข้อมูลข่าวสารและชี้แจงกับประชาชนที่มาติดต่องานราชการและประชาสัมพันธ์งานหรือกิจกรรมขององค์การบริหารส่วนตำบลที่ดำเนินการให้ประชาชนได้ทราบ

4. งานพัฒนาชุมชน มีหน้าที่เกี่ยวกับสำรวจและจัดตั้งคณะกรรมการชุมชน การฝึกอบรมและเผยแพร่ความรู้การให้ความช่วยเหลือชุมชนในด้านต่าง ๆ รวมทั้งการสังคมสงเคราะห์ การดูแลผู้ด้อยโอกาสในสังคม เช่น ผู้สูงอายุ เด็ก คนพิการ เป็นต้น

5. งานวิเคราะห์นโยบายและแผน มีหน้าที่เกี่ยวกับการรวบรวมวิเคราะห์และให้บริการข้อมูลสถิติที่จำเป็นต้องนำมาใช้วาแผนและประเมินผลแผนทุกระดับงาน จัดเตรียมเอกสารที่ใช้ประกอบการพิจารณา วางแผนของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง วิเคราะห์การเจริญเติบโตของประชากรในเขตและความพอเพียงของบริการสาธารณูปโภค วิเคราะห์ประมาณการรายรับรายจ่ายขององค์การบริหารส่วนตำบลในอนาคตจัดทำและเรียบเรียงแผนพัฒนาท้องถิ่น กำหนดเค้าโครงการตอบสนองบริการสาธารณูปโภครวมทั้งการประเมินผลแผนในทุกระดับเพื่อเป็นข้อมูลในการกำหนดแผนในอนาคต

6. งานจัดทำงบประมาณ มีหน้าที่เกี่ยวกับการจัดเตรียมเอกสารแนวทางในการปฏิบัติงานประจำปีให้หน่วยงานต่าง ๆ ทราบและดำเนินการรวบรวมข้อมูลและสถิติเพื่อวิเคราะห์งบประมาณในการจัดทำบประมาณเสนอ และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีขององค์การบริหารส่วนตำบล และงบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม รวมทั้งงานศึกษาแหล่งรายได้ใหม่ขององค์การบริหารส่วนตำบล

7. งานนิติกร มีหน้าที่เกี่ยวกับงานกฎหมาย เก่ยวกับการพิจารณานินิจฉัยปัญหา ข้อกฎหมาย และพิจารณาเทศบัญญัติ กฎระเบียบ ข้อบังคับ คำสั่งที่เกี่ยวข้อง จัดทำนิติกรรม รวบรวมข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายสอบสวน ตรวจ พิจารณาดำเนินการเกี่ยวกับวินับพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบล การร้องทุกข์ การอุทธรณ์ การสอบสวนและเปรียบเทียบการกระทำที่ละเมิดข้อบัญญัติ